[Trans fic – Chanbaek] “Chẳng Giống Ai” – Chương 2 (ABO)

2.

tumblr_ngws3rBQyF1sz0j5io1_1280

Tránh Chanyeol khi hai người họ làm cùng một tầng làm việc gần như là một việc không thể. Suho đã khiển trách nó rất nhiều về việc không bao giờ thấy nó ngồi trên bàn làm việc, và nhìn nó một cách đầy khó hiểu khi thấy nó loay hoay tìm cách giấu mùi hương của mình một cách quá mức cần thiết. Ảnh đương nhiên là vẫn chưa nhận ra việc gì đang xảy ra, thế nên ngay khi vị alpha rời đi, nó liền chạy vội vào phòng vệ sinh và ở lỳ trong đó cho đến khi Kyungsoo đến lôi nó ra khi mọi thứ an toàn trở lại.

Đó là đến một buổi sáng khi Kris, giám đốc sáng tạo và cũng là nhà thiết kế chính của công ty, gọi nó vào văn phòng của mình.

“Vào đây, ngồi xuống đi,” chất giọng lạnh lùng của Kris phát ra với một âm điệu gần như ra lệnh khiến Baekhyun không thể không nhảy vọt vào phòng anh, đóng cửa lại phía sau và cứ thế ngồi xuống chiếc ghế đối diện bàn làm việc của Kris mà chẳng dám hé răng phản ứng lại. “Baekhyun, điều cậu đang làm là phạm pháp đó cậu có biết không,” vị alpha tóc vàng rít lên.

Lông mày Baekhyun đan vào nhau. “Cái gì…”

“Lẩn trốn khỏi alpha định mệnh của mình. Điều đó chính là một tội ác. Cậu có biết mấy ngày hôm nay Chanyeol đã khổ sở như thế nào không? Cậu ấy không thể tập trung làm việc, điều này làm đe dọa nghiêm trọng đến năng suất làm việc của công ty, nhưng đương nhiên là, cậu nào có quan tâm đến việc đó. Tôi có nghe nói rằng cậu vốn có định kiến về mối quan hệ giữa alpha và omega, nhưng để tôi nói cho cậu hay điều này, suy nghĩ đó của cậu thật vớ vẩn. Định mệnh của cậu là sinh ra để thuộc về một người khác. Không ai nói rằng điều đó khiến cậu trở nên thấp kém hơn, chỉ đơn giản là cậu có một vai trò khác trong xã hội, vậy thôi. Và nếu cậu thôi không đánh giá điều đó quá nhiều, biết đâu cậu sẽ có thể thấy mình phù hợp và hạnh phúc đến nhường nào với chúng,” anh kết thúc bài giảng đạo của mình bằng một vẻ mặt cau có.

Baekhyun nín thở. Việc nó làm thế là đã bị bắt quả tang. Ấy rồi có ai đó gõ cửa và trước khi Kris có thể lên tiếng, cánh cửa liền mở ra. Ngay lập tức, nó cảm nhận được lực hút, mạnh hơn bao giờ hết, và mùi hương từ alpha của mình ngập tràn khí quản. Một cách từ từ, nó quay lưng lại và bắt gặp ánh mắt của anh.

Chanyeol ngay lập tức cảm thấy nhẹ nhõm, nhưng lực kéo nhanh chóng bị thay thế bởi vô số những cảm xúc khác đồng loạt tấn công anh, khiến anh toàn thân đóng băng. Đầu tiên là, omega định mệnh của anh là một người vô cùng xinh đẹp, với đôi mắt cún to hơi cụp được kẻ bằng eyeliner một cách thật tỉ mỉ, mái tóc màu hạt dẻ buông trên trán cậu cùng khuôn mặt với những đường nét nhẹ nhàng và cơ thể nhỏ nhắn. Thứ hai, anh cảm thấy một nhu cầu mạnh mẽ muốn kéo cậu đứng dậy khỏi ghế, gầm gừ và đánh dấu cậu ngay tại đây và vào lúc này, nhưng anh biết điều đó sẽ thật không phù hợp và cần phải được kiềm chế lại. Cùng lúc đó là ước muốn được ở bên bạn tình của mình nhiều nhất có thể, đưa cậu tránh xa khỏi những tên sói khác đang có mặt trong phòng, người mà anh mơ hồ nhận ra chính là sếp mới của mình.

Baekhyun, cũng có những cảm nhận y chang. Điều duy nhất nó muốn lúc này là cứ thế nằm lăn ra sàn và ngửa cổ cho anh cắn, nhưng nó đã phải rất cố gắng để kiềm chế chúng lại và giữ gìn phẩm giá của mình. Chanyeol nắm lấy cánh tay nó để giúp nó đứng lên, cái chạm của anh như một luồng điện chạy xuyên người khiến nó nhảy bật vào vòng tay anh, với cảm giác nhẹ nhõm và hài lòng khi được anh ôm vào lòng.

“Phải rồi. Chanyeol, cậu có thể nghỉ từ giờ cho đến hết tuần, lôi cậu ta về nhà hay đi đâu cũng được. Và rồi quay lại khi cả hai cậu đều đã có thể làm việc,” Kris nói, nhưng cặp đôi hoàn toàn chẳng để ý gì đến ảnh nữa.

Chanyeol đẫn nó ra bãi đỗ xe. Quãng đường dọc đại sảnh và đi xuống tháng máy diễn ra gần như mơ hồ. Baekhyun thậm chí còn không nghe thấy những tiếng thì thầm đằng sau họ. Dù gì thì nó cũng là con của giám đốc điều hành, mọi người ai nấy đều tò mò về người sẽ kết đôi với nó. Họ cũng biết ba nó vốn vẫn luôn bao học nó, nên họ càng tò mò liệu ông sẽ chấp nhận anh chàng alpha này của nó hay không.

Điều tiếp theo nó biết là Chanyeol ẩn người nó áp vào thân xe anh và hôn lên môi nó. Nó cảm thấy đầu óc lâng lâng. Nó chưa bao giờ làm điều này trước đây, nhưng nó nhanh chóng há miệng và thả lỏng trong tay mate của mình khi anh khéo léo khám phá bên trong miệng và mút lấy đôi môi mềm mại của nó

Thế rồi Baekhyun bất ngờ rụt người lại và quay mặt sang bên. Chanyeol chỉ cầm lấy cằm nó và bắt nó quay mặt lại, cứ thế tiếp tục tấn công. Nó lại rụt người lại lần nữa.

“Có gì sao?” Chanyeol thở dài. Anh nhìn chằm chằm nó một lúc. “Em sợ sao…?” Anh hỏi, hiểu nhầm ánh mắt nó là sự sợ hãi. “Xin lỗi, tôi chỉ là…” Anh hôn nó thêm lần nữa, cho đến khi anh cảm thấy Baekhyun hơn run trong vòng tay mình. “Ôi, tôi xin lỗi!” Anh xấu hổ, bước lùi lại. Tại sao cậu ta lại không bị ảnh hưởng gì vì mối liên kết định mệnh nhỉ? Anh tự hỏi. Bộ cậu không cảm nhận được cảm giác điên cuồng muốn được ở cùng người kia giống anh hay sao? “Tên em là gì?” anh thử một lần nữa, cố gắng khiến nó mở mồm.

“Baekhyun.”

“Tôi là Chanyeol,” anh cười, nụ cười tươi nhất có thể. Nhưng vẻ mặt Baekhyun vẫn không chút biểu cảm.

*

Chanyeol không biết phải làm gì. Anh đã mang omega của mình về nhà, nắm lấy tay cậu và dắt cậu đi xung quanh, nói với cậu rằng mình đã mong đợi ngày tìm được cặp đôi định mệnh của mình đến mức nào, thậm chí còn dành sẵn một chỗ trong căn hộ của mình để cậu chuyển vào. Anh còn kể về những khoản anh để dành để mua những thứ cậu cần hoặc thậm chí là tổ chứ một bữa tiệc (điều mà cũng khá phổ biến trong xã hội, cho gia đình và bạn bè để chúc mừng cặp đôi mới được hình thành) đương nhiên là chỉ nếu như cậu muốn.

Không phải là alpha nào sinh ra cũng giàu, nhưng có một áp lực xã hội khá lớn bắt họ phải thành công, đủ để chu cấp cho omega của mình nên hầu hết họ đều thuộc tầng lớp trung lưu trở lên. Với lại, alpha thường được ưa chuộng hơn beta và omega cho những công việc có vị trí cao và được trả lương hậu hĩnh. Ba mẹ của Chanyeol đều là beta (loài có số lượng lớn nhất trong xã hội) và là những người khiêm tốn, nên anh đã phải làm việc rất chăm chỉ để có được chỗ đứng như hiện tại. Không may ra, anh đã mất công việc thiết kế chính của một chuỗi nhà hàng nổi tiếng trước đó.

Dù sao thì, việc nói về những điều đó vào lúc này dường như cũng không phù hợp cho lắm, vì Baekhyun hiện tại đang một mực giữ khoảng cách với anh, đầu cúi gằm và khóc.

“Tôi không có ý làm em phật ý đâu, làm ơn nói gì với tôi đi,” anh cầu xin, cẩn thận tiến lại gần nó. “Làm ơn mà, tôi thề tôi không biết mình đang làm sai điều gì nữa.”

Baekhyun lùi lại, đột ngột quay đầu và chạy về phía cửa.

“Baekhyun! Không! Quay lại đây!” Chanyeol chạy theo nó. “DỪNG LẠI!”

Câu nói cuối cùng của anh làm nó giật mình dừng lại. Nó đã ngạc nhiên trước phản ứng gần như tự động của mình đến mức nó thậm chí ngừng khóc.

“Lại đây,” Chanyeol nói bằng một giọng điệu y chang, một giọng điệu khiến Baekhyun muốn làm theo mọi điều anh nói. Cả cơ thể nó, ngoại trừ tâm trí nó, thứ trong sâu thẳm luôn bị xúc phạm sâu sắc bởi việc bị ra lệnh như vậy. Nó quay lại và tiến về phía anh, người lúc này đang hơi nhăn mặt. Trong giây lát, nó cảm thấy có chút tội lỗi, là nó đã làm anh không vui sao? “Tốt”, anh nói và bế nó lên đưa nó vào phòng. Baekhyun co rúm người trong vòng tay anh và chẳng mấy chốc, nước mắt nó lại trào ra.

Chanyeol cẩn thận đặt nó lên chiếc giường kingsize, ngồi xuống bên nó và thở dài. “Tôi phải làm gì với em đây?” Anh thì thầm hỏi. Baekhyun, người lúc này đang nằm áp lưng xuống giường, nhìn anh với thái độ khinh thị.

“Tôi không hiểu…” Anh gãi đầu rồi hỏi. “Em muốn ăn gì không? Hay uống gì đó?”

Baekhyun lắc đầu.

“Nghe này, Baek, tôi gọi em là Baek được không?”. Cậu nhóc omega chỉ nhún vai không đáp.

“Được rồi… Tôi xin lỗi vì đã dùng quyền hạn của mình lên em nhưng tôi không muốn em bỏ đi như vậy, điều đó không bình thường và em trông có vẻ… bị tổn thương. Chạy trốn khỏi tôi sẽ chỉ làm điều đó tệ hơn thôi.”

Baekhyun không trả lời, tự hỏi anh chàng này đang nói cái quái gì vậy. Nó hoàn toàn có đầy đủ khả năng tự chăm sóc bản thân mình cho đến một tiếng trước khi anh ta xuất hiện, ấy rồi giờ đây anh ta lại nói như thể sự an toàn của nó là phụ thuộc vào anh ta sao? Đúng là một tên đạo đức giả. Nó cuộn người trên giường, vùi mặt vào gối và ngó lơ anh.

*

Kyungsoo đưa chiếc bút chì lên miệng cắn một cách đầy lo lắng, cứ năm phút lại quay ra ngó chiếc điện thoại. Cậu đã nhắn tin cho Baekhyun ít nhất 10 lần từ lúc cậu ta rời đi với Chanyeol nhưng cho đến giờ cậu vẫn chưa nhận được câu trả lời, ấy là chưa kể việc họ rời đi đã cả mấy tiếng nay. Bất kể hai người đó đang làm gì, thì ắt hẳn là cũng phải xong rồi chứ.

“Kyungsoo, ngừng lại đi,” giọng của Kai vang lên, đưa cậu trở lại thực tại.

“Huh?”

Kai thở dài, giật lấy chiếc bút chì trên tay cậu và đặt nó lên bàn. “Anh vẫn đang lo về bạn của mình sao?” cậu hỏi và Kyungsoo gật đầu. “Cậu ấy sẽ ổn thôi. Giờ quay lại làm việc đi. Anh đã thuyết phục em cho anh làm việc ở đây để anh có thứ gì đó để làm thay vì ngồi nhà, nên là làm ơn hãy làm nó một cách nghiêm túc,” Kai trách móc.

“Xin lỗi,” Kyungsoo trả lời. “Anh chỉ là… Ôi, Chúa ơi, cậu ấy gọi nè!” cậu nhảy bật lên cầm lấy chiếc điện thoại. Kai thấy vậy chỉ trợn mắt và bỏ đi.

“Baek?! Cậu sao rồi? Mình xin lỗi vì đã nhiều chuyện, tại mình lo lắng quá nên đã đem chuyện này kể cho Kai và rồi cậu ấy đi đến chỗ của Kris và -“

“Ừm, tôi là Chanyeol, alpha của Baekhyun,” một giọng nói trầm ấm vang lên, khiến Kyungsoo im bặt. “Alo?”

“À, xin chào, Chanyeol à, tôi là -“

“Kyungsoo, một trong những người bạn của Baekhyun, tôi biết. Nghe nè, Baekhyun không chịu ngừng khóc và tôi không biết phải làm gì. Cậu ấy không chịu nói chuyện với tôi và trông cậu ấy có vẻ đau đớn. Một lúc trước cậu ấy đã lăn ra ngủ. Làm ơn, nếu cậu biết điều gì đó có thể giúp tôi, bất cứ điều gì.”

“T… Tôi không biết mình có nên… “

“Làm ơn, này là vì lợi ích của chính cậu ấy. Tôi không cố tình làm cậu ấy bị tổn thương nhưng có vẻ như bằng một cách nào đó, tôi đã làm điều đó.”

“Được rồi… Vấn đề là, Baekhyun không muốn kết đôi. Anh thấy đó, cậu ấy là con trai của CEO công ty này, nhưng cậu ấy lại không thể thừa kế nó vì cậu ấy là một omega, và cậu ấy ghét điều đó. Cậu ấy ghét nó nên cậu ấy muốn phản kháng lại tất cả những thứ liên quan. Cậu ấy thậm chí còn sống ở căn hộ riêng của mình,” Kyungsoo nói như thể đó là một điều đáng xấu hổ. Omega không được phép sống riêng một mình cho đến khi họ tìm được người để kết đôi cùng. “Làm ơn đừng nghĩ xấu về cậu ấy. Cậu ấy là một người bạn tốt, cậu ấy rất nhiệt tình, thành thật và cũng rất giỏi giang… Nhưng tôi không biết nữa. Tôi đoán là cậu ấy đã mong sẽ không có ai đến đánh dấu cậu ấy, và giờ thì anh lại xuất hiện, nên cậu ấy thấy sợ… Làm ơn hãy kiên nhẫn với cậu ấy.”

“Vậy rồi về cơ bản, cậu ấy ghét tôi?”

“Không! Không! Không thể nào có chuyện cậu ấy ghét được anh. Cậu ấy chỉ là hơi cứng đầu chút thôi, tôi chắc chắn là cậu ấy sẽ thích anh. Chỉ là đừng làm cậu ấy thấy sợ…”

Chanyeol thở dài, cảm thấy có chút bực bội vì những gì đang diễn ra.

“Cậu ấy sẽ sớm hiểu thôi khi cậu ấy nhận ra anh là một người tốt,” Kyungsoo thêm vào.

“Tôi sẽ cố hết sức.”

Hầu hết các cặp đôi đều yêu nhau một cách tự nhiên, nhưng điều đó không đảm bảo một mối quan hệ hoàn hảo. Mức độ chủ động và phục tùng của từng cá thể sói là khác nhau. Đôi khi ngay cả những cặp đôi định mệnh cũng có thể xảy ra xung đột khi mới bắt đầu. Trong trường hợp của Kyungsoo, Kai tỏ ra hoàn toàn chiếm hữu và kiểm soát, nhưng với cậu điều đó hoàn toàn bình thường. Baekhyun thì khác, Kyungsoo biết cậu ấy sẽ không bao giờ chịu đựng xuống nước với bất cứ ai như vậy. Cũng có vài trường hợp, dù rất hiếm khi xảy ra, một vài omega đã bị tách khỏi alpha của mình do người đó có xu hướng bạo hành, hoặc bị đối phương bỏ rơi do không chịu nghe lời. Kyungsoo thực sự mong bạn của nó sẽ không bị rơi vào những trường hợp như vậy.

One thought on “[Trans fic – Chanbaek] “Chẳng Giống Ai” – Chương 2 (ABO)

  1. Pingback: [Trans fic – Chanbaek] “Chẳng Giống Ai” (ABO) | 비밀

Leave a Reply

