[Trans fic – Chanbaek] “CỔ TÍCH HAI VÌ SAO” (Titanic!AU)

Untitled-1

TITLE: CỔ TÍCH HAI VÌ SAO

Author: veniVenusvici

Couple(s): Chanbaek

Genre: Titanic!Au, Lãng mạn.

Rating: PG-13

Độ dài: 100k words (ợ!!!)

Description: Nó được gọi là ‘con thuyền của những giấc mơ’, quả thực đúng là như vậy.

FIC DỊCH ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, KHÔNG REPOST DƯỚI MỌI HÌNH THỨC

2

All credit to its rightful owner, I own nothing but the translation. 

Tiết tử

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4

Chương 5 | Chương 6 | Chương 7 | Chương 8

Chương 9 | Chương 10 | Chương 11

Chương 12 | Chương 13 | Chương 14 | Chương 5

Chương 16 | Chương 17 | Chương 18 

Chương 19 | Chương 20 | Chương 21

Chương 22 | Chương 23 | Chương 24 | Chương 25

Chương 26 | Chương 27 | Chương 28 

T/N: Sau “Spoil the Rod & Spare the Child” và “NGUYỆN” thì đây là 1 trong những fic mình thích nhất gần đây. Văn phong của tác giả thực sự chau chuốt, cách kể chuyện cũng vô cùng hấp dẫn. Đọc fic mà có cảm tưởng như đọc 1 cuốn tiểu thuyết vậy. Đây sẽ là 1 PJ dài hơi nên mình ko biết bao h mới dịch xong, nhưng mình đã post ở đây thì chắc chắn sẽ ko bỏ dở ^^

Về tên của fic, truyện gốc có tên là ‘To the Stars”. “To” ở đây mang 2 nghĩa, một là ‘Gửi’, một là ‘Hướng về’, còn tại sao lại là ‘những vì sao’ thì ở trong truyện, Chanbaek giống như 2 ngôi sao. Truyện như lời kể lại, lời trần thuật về câu chuyện tình yêu của họ. Khi dịch fic, mình sẽ ko hoàn toàn giữ nguyên câu từ của tác giả mà sẽ có những sự chỉnh sửa nhất định cho phù hợp với ngôn ngữ cần dịch mà ko đi quá xa so với ngôn ngữ gốc, đó là cách dịch của mình. Việc chọn lựa tiêu đề cũng vậy, mình thấy hợp nên chọn vậy, mong mn đều thích cái tên này ^^

 

4 thoughts on “[Trans fic – Chanbaek] “CỔ TÍCH HAI VÌ SAO” (Titanic!AU)

  1. M mới mổ mắt hở??? Có đau lắm hông??? Thấy bảo còn phải kiêng ra nắng luôn mà hơ 😰😰😰😰 M cứ kiêng hẳn một thời gian luôn đi. Mình thấy có vài trg hợp bị lại đáng sợ lắm á 😱😱😱😱

    Like

    • *giật mình* gì cơ bị lại là sao đừng dọa người :((
      M ở nhà hơn tuần nằm nghe audiobook chán quá rồi ý=)) Phải nhấc mông lên thôi ko bốc đất ăn quá *sụt sịt*

      Liked by 1 person

      • Uhm hồi con bạn mình bắn mắt xong k chịu giữ gìn lại cận lại đó 😰😰 Mil phải cẩn thận, đừng dùng máy tính hay đt nhiều quá lại cận lại là k mổ đc nữa đâu ~~

        Like

Leave a Reply

