[THÔNG BÁO] KẾT QUẢ LITTLE SECRET 1st GIVEAWAY

Giveaway

Đến hẹn lại lên ^^

Đầu tiên, xin cảm ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia giveaway của blog ^^

Cũng có kha khá các bạn tham gia xong cũng không ít các bạn thực hiện sai hoặc thiếu các bước trong quy trình nhận giải. Này cũng có thể là do sơ xuất của mình do không giải thích rõ ràng luật nên mình quyết định sẽ châm chước và tính là HỢP LỆ tất cả những bạn làm thiếu 1 vài bước chấp nhận được.

TUY NHIÊN, với 1 số trường hợp như gửi link FB/Twitter bị error, mình không đọc hay liên lạc được hoặc những bạn comment số vượt quá 300, mình đã báo sửa nhưng KHÔNG KỊP EDIT TRƯỚC HẠN thì mình rất xin lỗi các bạn là mình cũng không còn cách nào khác ngoài việc không tính những comment đóㅠㅠㅠ

Sau đây là danh sách các bạn nhận được quà từ Giveaway (Được chọn hoàn toàn ngẫu nhiên qua trang web www.random.org)

GIẢI ĐẶC BIỆT: 01 gấu bông Baekhyun + 01 set Polaroid Chanbaek + 01 Lót chuột Chanbaek + 01 Poster Chanbaek khổ A3 + 10 cards Chanbaek (random) + 1 card Chanyeol trong

Số:  111

2

GIẢI NHẤT: 01 Album Love Me Right (K ver, full card, full poster) + 10 random cards Chanbaek + 1 card Baekhyun trong

Số: 219

1st

GIẢI NHÌ: 01 khăn cổ vũ Baekhyun (chất nhung rất đẹp) + 01 mini photobook Chanbaek + Sticker Chanbaek

Số: 204

4

GIẢI BA: 01 Mini Photobook Chanyeol + 01 poster Chanyeol khổ B3 + 01 photocard book CY + 01 set card Chanyeol + 1 card Chanyeol trong

Số: 295

3

GIẢI KHUYẾN KHÍCH: 01 Official Poster Chanyeol (hàng limited)

Số: 271

5

Tất cả các bạn trên đây mình sẽ liên lạc theo thứ tự, các phần quà sẽ được chuyển phát nhanh đến tận tay các bạn trong vòng 1-2 tuần sau khi nhận được tin nhắn liên lạc từ mình (thông cảm cho mình, cuối năm mình hơi nhiều việc ^^;;)

EDIT: Mình đã liên lạc với bạn Pi – người trúng giải đặc biệt, bạn ý nói chỉ muốn lấy con gấu bông và không cần các phần quà khác, mình tôn trọng lựa chọn của bạn ý và quyết định chia đều tất cả các phần quà còn lại của GIẢI ĐẶC BIỆT cho các bạn còn lại. Cụ thể mình sẽ liên lạc với từng người nhé ^^

Một lần nữa, cám ơn tất cả các bạn đã tham gia và chúc mừng các bạn đã may mắn trúng thưởng 😀

Mong nhận được sự quan tâm của các bạn tới những PJ của blog trong thời gian tới và hẹn gặp lại các bạn vào giveaway tới (nếu có lol)

One thought on “[THÔNG BÁO] KẾT QUẢ LITTLE SECRET 1st GIVEAWAY

Leave a Reply

